Hotline tư vấn: 1900636118 - 0963393975
Liên hệ làm đại lý: 0901803838 - 0938060399
VP Công ty: 590/E13 Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Email:  lienhe@lamdepcungdinh.com

Giảm béo sau sinh với hai món ngon từ thịt bò


Dưới đây là hai món ngon từ thịt bò giúp bạn giảm béo hiệu quả nhanh nhất.

Bò xào cần tây


Thịt bò và cần tây đều có tác dụng giảm béo nên khi kết hợp chúng sẽ cho hiệu quả kép. Theo nghiên cứu của các nhà dinh dưỡng, chị em phụ nữ sau sinh nên bổ sung ít nhất 500g thịt bò mỗi tuần để bổ sung đạm, sắt cùng nhiều vitamin có lợi cho việc phục hồi sức khỏe.

Chuẩn bị 200g thịt bò tươi, 100g cần tây, 2 quả cà chua, 1 củ tỏi.

Cách chế biến Ướp thịt bò với gia vị và tỏi đập dập khoảng 15-20 phút. Cắt rau cần khoảng 5cm, cà chua thái múi cau. Bắc bếp, phi tỏi và đổ thịt bò vào xào to lửa. Thịt chín cho ra đĩa. Tiếp tục đổ cà chua vào xào chín rồi cho cần tây và thịt bò vào xào tiếp. Thêm ít tiêu vào rồi tắt bếp và thưởng thức.

Thịt bò xào cần tây
Thịt bò xào cần tây

Thịt bò cuộn rau xà lách

Rau xà lách cũng được biết đến là loại rau xanh có tác dụng giảm béo rất tốt. Rau xà lách chứa nhiều chất xơ và các nước giúp cơ thể ngăn ngừa việc tích tụ chất béo hiệu quả. Kết hợp thịt bò nướng hoặc xào với rau xà lách sống sẽ giúp bạn giảm cân sau sinh nhanh chóng.

Chuẩn bị 300-400g thịt bò thăn, 500g rau xà lách.

Cách chế biến Thịt bò nướng hoặc xào bạn hãy sử dụng dầu oliu hoặc dầu dừa thay cho dầu ăn đang sử dụng hàng ngày. Sau khi ướp thịt bò cùng với ít gia vị khoảng 15 phút, bạn đem thịt chế biến theo ý thích. Rau xà lách rửa sạch, để ráo. Khi ăn cuốn thịt bò với rau xà lách và thưởng thức. Bạn cũng có thể thêm cà chua và các loại đậu.
thi-bo-cuon-rau-xa-lach-giam-beo-sau-sinh
Thịt bò cuộn xà lách
Với hai món ngon từ thịt bò trên, bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề tăng cân sau sinh mà còn giảm cân nhanh một cách an toàn mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng để chăm con.

Ngoài cách hạn chế sự gia tăng cân nặng bằng chế độ ăn uống và tập luyện, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm béo S Lim Body giúp giảm béo sau sinh nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, với sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ tiêu hủy mỡ bằng sóng siêu tần của Ý và kỹ thuật bấm huyệt đả kinh lạc theo y học cổ truyền, sức khỏe của bạn cũng được nâng cao. Bấm huyệt đả thông kinh lạc giúp điều hòa cơ thể, đào thải độc tố cho phụ nữ sau sinh một cách hiệu quả nhất.
Share on Google Plus

About LN Thanh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét